Saturday, July 30, 2016

心情回顾

有些事情你没办法很公开的写,因为那很做作。
我可能随手写在簿子,但更多时候写在电话里。
现在的人,随手不离电话。
不能在这里,不能在面子书,我写在微博。

2016.1.19
心很痛……

2016.1.23
受不了的悲伤

2016.2.21
最难过的是再也见不到他了……

2016.3.10
太想他了。很想他。怎么办。

2016.4.7
我在梦里面梦到他,梦里的我在忙着安排年老以后的事,他说,有我在啊,我会保护你的。我说,你不是不在了吗?他说,那只是我的替身,有我在,我会继续保护你的。我在梦里还很高兴的抱着他。 醒来了,这是一场梦。

2016.4.11
这是一种快要死掉的想念。

2016.6.11
梦到了他。我追着他说,你是我生命中的王而贤,你不能离开我。在梦里是有演戏吧。可是他没说什么,最后还是离开了。好久没见到他了……

2016.6.12
人活着,就是等死的那一天的到来。在那天到来以前,我们只能很努力的活着。

2016.7.16
没有谁是没有了谁就活不下去,可是我只想跟你一直在一起。

2016.7.19
我想要一个家,一个有你的家。

2016.7.24
如果可以选择,我想跟他一起去。我是这样想的。可是我不能。

2016.7.27
只有他,不嫌我,对我不离不弃,不管怎样的我都爱着我,疼着我…这样一个他,没有了。

3 comments:

HappyWind Lim said...

有时很难放得下对自己那么好的人,但现实总是那么残忍把大家都分开了。这就是无常苦,也是人生的一部分。很遗憾无法安慰你,但希望你能振作起来,好好过生活。我相信已不在的他也不愿意看到你还继续为他而难过。

vận chuyển hàng hóa đi nha trang said...

Công ty vận tải chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng bàn ghế văn phòng đi Nha Trang để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Nha Trang của quý khách hàng.
Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa khác của chúng tôi:
- Dịch vụ vận tải hàng hóa từ HCM đi Nam Định, Ninh Bình
- Dịch vụ vận tải hàng hóa từ HCM đi THANH HÓA,NGHỆ AN, HÀ TĨNH
- Dịch vụ vận tải hàng hóa từ HCM đi Huế, Quảng Trị

- Dịch vụ vận tải quà Tết gía rẻ

- Dịch vụ vận chuyển hàng đi Phú Quốc
Liên hệ: Mr.Tài – 0166 944 5753 >< zalo
skype: nguyentaiachau94
mail:nguyentaiachau@gmail.com
https://www.facebook.com/vt.bacnam/?ref=bookmarks

Các thông tin dịch vụ vận chuyển khác:
- Dịch vụ vận tải hàng từ HCM đi Hà Nội
- Dịch vụ vận tải hàng đi Đà Nẵng
- Dịch vụ vận tải hàng từ HCM đi ra Quảng Bình
- Dịch vụ vận tải hàng hóa đi Phú Yên, Bình Định

Hoà Huyên said...

mặc dầu còn hơn 1 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán 2017 nhưng tại Hà Nội, nhiều cây đào bích, đào phai đã sớm khoe sắc trên giàn phơi quần áo.

Vừa tìm cành đào phai tại chợ hoa quảng bá, bà Nguyễn Thị Liên (51 tuổi, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Tôi tậu cành đào phai giá 160.000 đồng. Năm nào vợ chồng tôi cũng đánh xe lên chợ này tậu cành đào về đón rằm tháng Chạp và Tết Dương lịch”.